Khách hàng tại Quận 3 cần tìm đại lý thu cước Vinaphone – Địa chỉ các đại lý thu cước Vinaphone Quận 3 – Dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Vinaphone trả sau, bị khóa chiều gọi đi do tới ngày 25 của tháng tiếp theo chưa thanh toán hết cước tháng trước, cần tìm đại lý thu cước/địa chỉ Công ty Vinaphone tại Quận 3
Cước Vinaphone trả sau được tính như sau:
- Cước gói + Cước thuê bao trả sau [(49.000/30 ngày )*số ngày sử dụng trong tháng]
- Riêng tháng hòa mạng: hòa mạng trước ngày 16 tính 1/2 cước gói + cước thuê bao trả sau
Từ ngày 6 – 10 của tháng tiếp theo Vinaphone sẽ tổng hợp tiền cước và nhắn tin/gửi email thông báo cước, từ ngày có cước chính thức tới ngày 24, Khách hàng thanh toán cước. Sau ngày 24, nếu khách hàng vẫn chưa thanh toán, Vinaphone tạm ngưng chiều gọi đi.
Khách hàng chọn 1 trong các đại lý thu cước Vinaphone Quận 3 sau để thanh toán
- Cào thẻ: trước khi bị khóa một chiều, khách hàng soạn tin EZPAY gửi 9888 để kích hoạt, từ tháng tiếp theo có thể thanh toán bằng cách cào thẻ như trả trước.
- Thu tận nơi: khách hàng gọi lên tổng đài 18001091 yêu cầu cho nhân viên tới tận nơi thu.
- Thanh toán tại đại lý thu cước/cửa hàng/điểm giao dịch/chi nhánh Vinaphone tại quận 3:
- 121 Pasteur, P.6, Q.3, TpHCM
- 493 Điện Biên Phủ, P.3, Q.3, TpHCM
4. Thanh toán tại bưu điện.