NGƯỠNG CƯỚC NÓNG VINAPHONE TRẢ SAU
Một tiêu chí bắt buộc khi hòa mạng Vinaphone trả sau là ràng buộc ngưỡng cước nóng – ngưỡng cước tối đa mà thuê bao phát sinh trong tháng, đạt tới ngưỡng cước nóng Vinaphone tạm ngưng chiều gọi đi, thuê bao Vinaphone muốn tiếp tục sử dụng, vui lòng ra cửa hàng/ điểm giao dịch của Vinaphone tại các quận/ huyện (Chi tiết tại đây) thanh toán tối thiểu 80% cước phát sinh.
NGƯỠNG CƯỚC NÓNG LÀ GÌ?
- Nói một cách dễ hiểu “ngưỡng cước nóng” là ngưỡng cước trần mà thuê bao sẽ phát sinh trong tháng (đạt ngưỡng cước nóng Vinaphone khóa chiều gọi đi, thời điểm này trở đi thuê bao chỉ nghe mà không gọi được).
- Ngưỡng cước nóng = cước gói + cước phát sinh thêm (ngoài gói theo quy định Vinaphone, gọi video, gọi quốc tế,…).
- Chủ thuê bao đăng ký từ đầu lúc làm thủ tục hòa mạng, nếu có yêu cầu nâng hoặc hạ ngưỡng cước nóng thì liên hệ nhân viên bán hàng. Sau 6 tháng, tùy thuộc vào lịch sử thanh toán, Vinaphone tiếp tục gia hạn hoặc nâng – hạ ngưỡng cước nóng theo quy định.
Quy định của Vinaphone đối với các thuê bao:
- Gán cước nóng 300.000 đồng đối với thuê bao đứng tên Cá nhân.
- Gán cước nóng 500.000 đồng đối với thuê bao đứng tên Công ty – Doanh nghiệp.
Có thể bạn quan tâm:
- Vinaphone tặng điện thoại Nokia 130.
- Khuyến mãi Vinaphone cho Doanh nghiệp 2015
- Khuyến mãi Vinaphone cho Cá nhân 2015.
- Hòa mạng Vinaphone trả sau tận nơi.